Tập thở cho F0 - 7 Ngày Tập Thở Cho F0 Giúp Phổi Khoẻ Mạnh

 Tập thở cho F0 - Những lưu ý & Cách tập thở hiệu quả | Đặng Kim Ba

 Phòng chống dịch luôn phải được thực hiện nghiêm ngặt. Với tình hình dịch bệnh đang diễn ra hiện nay. Mỗi người trong chúng ta luôn luôn phải trong tư thế phòng chống dịch, phòng chống dịch bệnh và luôn tuân thủ 5k phòng chống dịch bệnh. 

Trong Video ngày hôm nay Kim Ba sẽ chia sẽ cho các bạn cách phòng chống dịch, phương pháp phòng chống dịch bệnh bằng chuỗi bài tập thở giúp phổi chúng ta khỏe mạnh. Trước tiên các bạn cần biết thở là gì? Thở là quá trình đưa không khí vào và ra khỏi phổi để tạo điều kiện trao đổi khí với môi trường bên trong. 

Vậy phòng chống dịch bằng phương pháp thở như thế nào cho đúng? Cách thở đúng giúp phổi chúng ta khỏe mạnh là gì? Hãy cùng Kim Ba thực hành video hôm nay để chúng ta biết cách phòng chống dịch bằng chuỗi 7 ngày tập thở giúp phổi chúng ta khỏe mạnh nhé!

Ngày1 - Tôi sẽ đánh bại nó 

 

Ngày 2 - Tôi sẽ khoẻ mạnh trở lại 

 

Ngày 3 - Tôi là một người mạnh mẽ

 

 Ngày 4 - Tôi đang phục hồi nhanh chóng

 

Ngày 5 - Tôi mạnh mẽ hơn mỗi ngày

 

Ngày 6 - Tôi luyện tập liên tục mỗi ngày

 

Ngày 7 - Tôi là một chiến binh mạnh mẽ

 

Giảng viên Kim Ba

Hiện tại đang là trưởng ban phát triển phong trào cho liên đoàn Yoga thành phố Hải Phòng.   

Là trọng tài Yoga cấp quốc gia.

Với 10 năm kinh nghiệm giảng dạy và làm việc .

 Đào tạo thành công nhiều học viên thay đổi sức khoẻ và vóc dáng mơ ước .

Yoga Giảm Cân và Làm Chủ Vóc Dáng Trọn Đời - Giảng viên Kim Ba

 

Tập thở cho F0 - 7 Ngày Tập Thở Cho F0 Giúp Phổi Khoẻ Mạnh

Post a Comment

0 Comments